นอกจากมะละกอที่ดี เราให้อะไรกับลูกค้าอีก

นอกจากมะละกอที่ดี เราให้อะไรกับลูกค้าอีก

  1. ก่อที่ลูกค้าจะทำการปลูก สวนสองชัย จะถาม แหล่งที่ปลูกจำนวนที่ต้องการปลูก ความรู้เบื่องต้นเพื่อที่เราจะได้ เข้าใจจุดประสงค์ของการปลูกของลูกค้า และแนะนำได้ตรงจุดที่ลูกค้าต้องการ
  2. การดูแล และความใส่ใจที่เรามีกับลูกค้า เราอยากให้ลูกค้าทุกคนทำแล้วผ่านกันทุกคน ดังนั้น ลูกค้าสามารถ ปลูกไป และ ถามเราไปทีละขั้นตอน จนเก็บเกี่ยวได้เลย
  3. หลากหลายคำถาม หลากหลายพื้นที่ การแก้ไขปัญหา ของแต่ละคนก้อแตกต่างกันไป เราจะเป็นตัวกลาง ในกรณีที่พบปัญหา ที่ลูกค้าไม่เคยเจอและเราไม่เคยพบ เพื่อหาคำตอบและวิธีแก้ปัญหาให้
  4. หากลูกค้าของสวนสองชัย ที่ไม่มีความรู้เลย สั่งต้นกล้า เราจะไปส่งด้วยตัวเราเอง และรับประกันได้ว่า ท่านจะทำเป็นทุกขั้นตอน ตั้งแต่ การปลูก ใส่ปุ๋ย พ่นยา การผสมยา การรองก้นหลุม การคัดดอก เพราะเราจะสอนให้และแนะนำเทคนิคที่เราพบจากตัวเราเองให้ลูกค้าทุกคน
  5. ในเรื่องการตลาด ทุกครั้งเราจะถามลูกค้า ว่าตลาดของลูกค้ามีหรือยัง ถ้ายัง เราจะช่วยติดตามและช่วยดูตลาดให้ลูกค้าอีกทาง
  6. นอกจาก การสอบถามและพูดคุยกับผู้ซื้อ สวนสองชัยยังจัดทำเวบไซด์ ขึ้นมาช่วยโปรโมทสวนของลูกค้า เพื่อให้พ่อค้าแม่ค้าในจังหวัดเดียวกันหรือใกล้เคียง หรือจากแผงของตลาดกลาง ได้ติดต่อกับเจ้าของสวนได้โดยตรงด้วย เพื่อเป้นช่องทางในการขาย และตรวจสอบราคาให้กับทางเจ้าของสวนเองด้วย.

โพสต์เมื่อ :
2559-04-04
แก้ไขล่าสุดเมื่อ :
2560-10-17
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์